Các loại Đèn sân vườn năng lượng mặt trời

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời là những loại đèn được yêu thích nhất hiện nay, sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên vô tận, không chỉ chiếu sáng cho khu vườn nhà bạn vào buổi tối, mà còn tạo nên nét độc đáo cho cảnh quan ngoài trời.
Với nhiều kiểu dáng với kích thước, màu sắc khác nhau, phát ra những ánh sáng lung linh, ấm cúng, đèn sân vườn là vật trang trí đẹp mắt, thường được lắp đặt ở hành lang, sân vườn, cổng, mái nhà, tường, bể bơi và không gian ngoài trời.

Lợi ích khi sử dụng đèn sân vườn năng lượng mặt trời

- Không cần đi dây điện rườm rà, chằng chịt, ít tốn kém và phức tạp, không gây nguy hiểm cho trẻ em
- Do sử dụng pin năng lượng mặt trời và có cảm ứng tự động, bật khi trời tối nên người dùng không tốn tiền điện hàng tháng.
- Thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm, độc hại.
- Có độ bền và tuổi thọ khá cao, chịu được bất cứ thời tiết bên ngoài như nắng, mưa, gió…
- Dễ dàng lắp đặt và di chuyển đến bất kỳ vị trí nào.
- Bóng đèn thường sử dụng con chip LED siêu sáng, phát ra ánh sáng có nhiều màu sắc tuyệt đẹp, lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Các loại đèn sân vườn năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn với công dụng kiểm soát ánh sáng tự động, thông minh, bật khi trời tối, tự tắt khi trời sáng và có thể chiếu sáng trong nhiều giờ, gồm nhiều loại đèn có kiểu dáng, chiều cao và công dụng khác nhau.

Đèn năng lượng mặt trời treo tường

- Loại đèn này được thiết kế giống như đèn treo tường thông thường với đầu và chân cùng chỗ để gắn vào tường, thường được sử dụng để trang trí ở hiên nhà, bên ngoài cửa sổ, bồn hoa, tường cây ngoài trời, thác nước nhân tạo, hòn non bộ…
- Đèn treo tường năng lượng mặt trời có kiểu dáng khá đơn giản và đa dạng, được thiết kế không cần sử dụng hệ thống dây dẫn điện chằng chịt, tốn kém và phức tạp khi sửa chữa, vừa an toàn cho trẻ nhỏ, vừa vô cùng thận tiện.
- Việc sử dụng loại đèn năng lượng mặt trời treo tường là giải pháp hoàn hảo giúp chiếu sáng đường đi cho hiên nhà, cảnh sân vườn, đồng thời tạo nên cảnh quan đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao.

Cột đèn lồng năng lượng mặt trời

- Trong số các loại đèn năng lượng mặt trời, loại đèn cột này thường lớn nhất với chiều cao từ 2m đến 2.5m với thiết kế kiểu dáng tương tự những cột đèn chiếu sáng ở trong công viên nhưng lại có giá trị kinh tế cao hơn.
- Đèn được thiết kế dạng cột cao với hộp đèn hình hộp hay hình chiếc đèn lồng, gắn thêm tấm pin năng lượng mặt trời phía trên, giúp hấp thụ và kiểm soát ánh sáng thông minh, hiện đại với nguồn sáng vô tận.
- Loại đèn này thường sử dụng bóng đèn LED từ 2 đến 4W siêu sáng, có độ bền cao, tuổi thọ lớn hơn 10 năm, so với bóng đèn huỳnh quang thông thường sử dụng điện áp 36 đến 50W có tuổi thọ chỉ vài năm.
- Ngoài sân vườn ở công viên, người ta thường sử dụng loại này tại sân vườn biệt thự và một số không gian ngoài trời khác.

Đèn chiếu sáng lối đi năng lượng mặt trời

- Loại đèn này thường có mẫu mã đa dạng và phong phú, được thiết kế hiện đại, đơn giản với thân hình trụ cùng nhiều kích cỡ, chiều cao khác nhau, từ 30 đến 80 cm, được yêu thích và sử dụng phổ biến hiện nay.
- Đèn chiếu sáng lối đi năng lượng mặt trời thường có cụm đèn sử dụng từ 20 đến 40 bóng đèn dạng chip LED siêu sáng, có thể chiếu sáng cả một khu vực trong vòng bán kính từ 15m đến 20m, thường sử dụng ở các mô hình nhà ở, biệt thự, chung cư và công viên hiện nay.
- Không chỉ giúp chiếu sáng dọc hành lang, đường đi, cầu thang, hồ bơi…, mà còn trang trí cho không gian thêm lung linh, tinh tế. Nếu muốn trang trí và chiếu sáng cầu thang ngoài trời, bạn có thể chọn loại đèn có chiều cao từ 50 đến 60cm, sử dụng kính mờ để ánh sáng không gây chói mắt.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

- Để trang trí cho cổng nhà của biệt thự, nhà ở, người ta thường sử dụng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời, giúp cho không gian trước nhà thêm lung linh, huyền ảo, vừa sang trọng, vừa hiện đại hơn trong đêm với những mẫu đèn cổ điển tinh tế này.
- Loại đèn này thường được thiết kế tương tự đèn cột nhưng lại có kích thước nhỏ hơn rất nhiều với lồng chụp đèn có nhiều kiểu dáng theo phong cách cổ điển Châu  Âu, có tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi công trình.
- Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời tận dụng tối đa nguồn năng lượng xanh, sạch và vô tận từ thiên nhiên, thường được trang trí bên ngoài sân vườn, trụ cổng, cầu thang, hàng rào tường xung quanh nhà...

Đèn diệt côn trùng năng lượng mặt trời

- Không chỉ giúp chiếu sáng cho khu vườn của bạn, loại đèn này còn có chức năng thú hút và tiêu diệt các loại côn trùng gây hại như muỗi, gián, mối…, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người, đặc biệt là trẻ em khi ra ngoài vườn chơi.
- Khác với các loại đèn khác, đèn diệt côn trùng được thiết kế với lưới điện cùng 2 loại ánh sáng, một loại ánh sáng trắng bình thường, một loại ánh sáng tím khi phát ra sẽ thu hút khá nhiều côn trùng bay vào và bị lưới điện tiêu diệt.
- Loại đèn này được sử dụng phổ biến khắp nơi hiện nay, không chỉ sử dụng bên ngoài sân vườn, đèn còn có thể được lắp đặt bên trong nhà để giúp gia đình chống muỗi, gián...

Đèn thảm cỏ năng lượng mặt trời

- Đèn chiếu sáng thảm cỏ năng lượng mặt trời là loại đèn thường được trang trí cho thảm cỏ, bồn hoa, ngoại cảnh sân vườn ở các công viên, các công trình công cộng hiện nay và khu vườn trong các biệt thự, nhà ở.
- Loại đèn thảm cỏ năng lượng mặt trời được thiết kế nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú, có phần cọc đóng dưới bãi cỏ vô cùng đơn giản và chắc chắn, không cần bất cứ hệ thống dây điện chằng chịt, rắc rối và rườm rà.
- Đèn sử dụng nguồn năng lượng xanh, sạch từ mặt trời với hệ thống cảm biến tự động, giúp phát ra ánh sáng vào ban đêm với diện tích chiếu sáng từ 10 đến 15m2.

Nhận xét