Cách sử dụng đèn dây trang trí noel cho sân trước

Nếu bạn đã từng có ý muốn làm cho ngôi nhà của mình nổi bật trong dịp Giáng Sinh với ánh sáng và đồ trang trí rực rỡ và đẹp mắt thì có thể thử thực hiện với sân trước của ngôi nhà.
Có thể tham khảo bài viết về cách sử dụng đèn dây trang trí noel cho sân trước sau đây để bạn có thể biết thêm nhiều thông tin và ý tưởng cho việc trang trí.

Kiểm tra các ổ cắm điện

Để cho việc lắp đặt đèn trang trí được an toàn, bạn đừng quên kiểm tra các ổ cắm điện nối với dây đèn, tránh để nguồn điện của bạn quá tải. Hãy thêm các ổ điện ngoài trời nếu bạn không có bất kỳ ổ nào, nó tương đối dễ dàng lắp đặt và không tốn kém.
Nếu bạn cần nguồn điện bên ngoài cho dây đèn trang trí Giáng Sinh, có thể nối thêm dây từ ổ cắm bên ngoài dọc theo ngôi nhà và đến đèn của bạn.
Nếu bạn cần cấp nguồn năng lượng cho đèn trang trí Giáng Sinh ngoài trời từ ổ cắm trong nhà, bạn có nối thêm dây kéo dài bên trong, phía dưới cửa và đến nơi sẽ cung cấp điện cho đèn bên ngoài.

Đánh giá sân trước để xác định vị trí lắp đặt đèn

Trước khi bắt đầu trang trí cho sân trước, bạn cần đánh giá xung quanh nó để lên ý tưởng và phác họa vị trí để lắp đặt đèn LED trang trí giáng sinh.
Nếu có một cái cây trong sân trước của mình, bạn có thể lắp đặt dây đèn xung quanh thân cây với kiểu dáng hình xoắn ốc hay quấn đèn xuyên qua các nhánh cây.
Bạn có thể sử dụng đèn kiểu nhánh băng trên mái nhà của mình hay có thể xoắn ốc đèn xung quanh ban công và lan can của ngôi nhà.
Có thể sáng tạo nhiều ý tưởng để bạn có thể tạo sự nổi bật và độc đáo cho ngôi nhà của mình trong dịp Giáng Sinh sắp tới. Bạn có thể trang trí đèn trên cửa trước hay góc cạnh của ngôi nhà.
Ánh sáng từ những đường nét bao quanh nhà thường không thể nhìn thấy bởi vì bóng tối là điều tuyệt vời để làm cho ngôi nhà của bạn lớn hơn.
Hàng rào cũng cần trang trí. Nếu bạn dự định lắp đặt dây đèn trang trí Noel lên trên hàng rào, hãy kiểm tra với hàng xóm của bạn đầu tiên.

Chọn loại đèn trang trí phù hợp

Có nhiều loại đèn trang trí Giáng Sinh khác nhau trên thị trường hiện nay do sự phổ biến của ngày lễ và niềm đam mê trang trí ánh sáng ngày càng tăng của người dân.
Sau đây là một loại đèn dây trang trí Noel để bạn có thể lắp đặt ở sân trước của mình.
Đèn mini hay đèn lưới là loại đèn tiêu chuẩn thích hợp để trang trí ngôi nhà và cảnh quan sân trước của bạn.
Đèn kiểu băng (icicle light) hay đèn kiểu C thường được treo trên mái nhà và thả dài xuống vô cùng độc đáo, đẹp mắt.
Những cây nhỏ thường cao từ 2 đến 3 foot, được làm từ lồng cà chua, bọc dây đèn một hay nhiều màu khác nhau xung quanh. Sắp xếp theo một đường thẳng hay hình tam giác, rất hữu ích để hiển thị ánh sáng động.
Một loại đèn cây hoa trang trí Noel nhân tạo với nhiều dây đèn kéo dài từ đỉnh đến xung quanh gốc cây vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn, thích hợp đặt bên ngoài sân trước của ngôi nhà.
Những tác phẩm điêu khắc bằng nhựa và được treo xung quanh bằng những dây đèn trang trí giáng sinh, có nhiều hình dáng mang phong cách lễ hội như tuần lộc, ông già Noel, người tuyết, thường được đặt trong sân.
Sử dụng bóng đèn C9, đèn nhiều màu sắc khác nhau xung quanh ngôi nhà hay cả chu vi của sân vườn.

Lắp đặt đèn trang trí Noel

Nếu mục tiêu của bạn hiển thị và trang trí sân trước nổi bật nhất trên đường phố, hãy xem xét những gì hàng xóm của bạn đang làm hay đã làm trước đó. Bạn có thể thỏa thích sáng tạo và vui chơi với đèn của mình.
Nếu bạn có không gian khá nhỏ, hãy tận dụng tối đa nó. Ba sợi dây đèn trang trí có thể tạo ấn tượng cho không gian nhỏ nếu bạn sắp xếp chúng đúng cách. Nếu có không gian rộng lớn, hãy mở rộng đèn của bạn khắp cả sân.
Mua và đặt những bức tượng có hình ảnh mang phong cách Giáng Sinh như yêu tinh, tuần lộc, ông già Noel trên sân trước của bạn. Có thể đặt những bức tượng với biểu cảm gần nhau để tạo nên hình ảnh tương tác như đang kể một câu chuyện.
Bạn có thể bao phủ trên những bức tượng bằng các loại đèn dây trang trí Giáng Sinh. Tốt nhất nên sắp xếp đèn để các màu sắc của thiết bị có thể kết hợp hài hòa với nhau trong độ tương phản và thẩm mỹ cao.
Nếu có ba hàng rào cần được chiếu sáng, hãy treo bộ đèn có màu xanh lục, màu xanh dương và một bộ màu đỏ trên chúng. Một sân trước đầy màu sắc sẽ tạo cảm giác đẹp mắt hơn khi chiếu sáng chỉ một màu duy nhất.

Thử nghiệm đèn trang trí sau khi lắp đặt

Sau khi lắp đặt đèn trên sân trước nhà bạn, hãy thử nghiệm xem chúng có phù hợp với gia đình mình không. Một vòng hoa trên cửa trước sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một cảm giác thật dễ chịu.
Với ánh nhìn đầu tiên, nếu bạn cảm thấy không hài lòng thì hãy tháo đèn trang trí xuống và sắp xếp lại chúng cho tới khi bạn thấy thích hợp nhất.

Lưu ý khi lắp đặt đèn dây trang trí Noel

Đèn dây trang trí Noel kiểu thẳng thường hoạt động tốt hơn trên mái nhà thẳng trong khi đèn icicle (băng) lại hoạt động tốt trên mái nghiêng.
Bạn nên quyết định những gì mình muốn trước khi bắt đầu trang trí. Sử dụng các đèn màu trắng được thiết lập gọn gàng hay đèn có thể chuyển động màu sắc rải rác trên bụi cây của mình.
Bạn cũng cần một thời gian để lên kế hoạch cho mọi thứ mà không nên trì hoãn. Hãy đặt đồ trang trí của bạn ít nhất một tuần trước Giáng Sinh. Nên chọn loại đèn dây trang trí Giáng Sinh an toàn cho việc sử dụng ngoài trời.
Đừng cắm ổ điện quá tải. Tốt nhất nên đọc những cảnh báo trên đèn. Thông thường chỉ sử dụng 3 sợi dây đèn trên một ổ cắm.
Tránh trang trí quá lớn và dày đặc. Với một không gian khá nhỏ, bạn đừng cố gắng nhồi nhét quá nhiều thứ vào.
Dù bạn làm gì để trang trí thì việc đầu tiên hãy vui vẻ. Chiếu sáng sân trước nhà bạn mang tinh thần của lễ Giáng Sinh có thể tiếp thêm năng lượng và niềm vui cho gia đình của mình.

Nhận xét