Cung cấp ánh sáng hành lang bằng đèn LED

Hành lang là điều hoàn hảo để thiết lập tông màu cho một ngôi nhà và đóng vai trò để thiết lập bầu không khí đầu tiên. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn sử dụng tốt nhất tính năng đèn LED và tạo ra số lần hiển thị gây ấn tượng đầu tiên.

Để mang cảm giác thư giãn cho hành lang ngôi nhà sáng sủa của bạn, các loại đèn LED trang trí là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy tham khảo bài viết cung cấp ánh sáng hành lang bằng đèn LED sau đây để biết thêm chi tiết.

Một số loại đèn LED trang trí hành lang

Đèn LED trần nhà

Đèn trần LED có tuổi thọ ước tính khoảng 50.000 giờ, phát ra ánh sáng tương đương với các tùy chọn đèn halogen cũ hơn nhưng lại có giá trị và công suất cao, giúp tiết kiệm chi phí hóa đơn hàng tháng.
Do đèn trần trang trí không yêu cầu phụ kiện ánh sáng, tất cả những gì bạn phải làm là tạo mộ lỗ và kết nối chúng với nguồn điện chính. Có thể lắp đặt đèn trần dọc theo cả hành lang để tạo nguồn sáng rõ ràng và bắt mắt.

Dây đèn LED

Một sự lựa chọn nữa chính là dây đèn LED vô cùng cần thiết khi muốn cung cấp ánh sáng cho hành lang. Có thể lắp đặt dây đèn chạy dọc theo các tấm ốp chân tường hay dọc theo các đường viền để chiếu không gian một cách hoàn hảo.
Đèn dây LED rất lý tưởng để làm nổi bật các tính năng thiết kế ở hành lang. Mỗi dây đèn có tuổi thọ khoảng 50.000 giờ và có thể được cắt theo kích thước dựa theo yêu cầu của bạn hay nối thêm dây bất cứ lúc nào.
Nhiều bộ dây đèn LED trang trí có thể được điều khiển thông qua bộ điều khiển cầm tay không dây để giúp thiết lập tâm trạng cho không gian hành lang.

Đèn rọi LED

Mỗi một ngôi nhà nên lựa chọn loại đèn rọi LED cho hành lang của mình để làm nổi bật và tạo hiệu ứng ánh sáng môi trường xung quanh hay làm sáng tỏa và nổi bật các tiêu điểm trên hành lang, chẳng hạn như hình ảnh trên tủ sách hay bàn.

Đèn treo tường

Loại đèn treo tường này thường được sử dụng phổ biến với nhiều kiểu dáng màu sắc để làm nổi bật và tạo phong cách thiết kế cho hành lang ngôi nhà của bạn.
Không chỉ vậy, đèn treo tường có thể giúp chiếu sáng đường đi của hành lang, để giúp cho việc qua lại của khách lẫn chủ nhà luôn an toàn, nhất là vào ban đêm.

Đèn chùm

Nếu phong cách sang trọng là sở thích của bạn thì không có gì tốt hơn là nên lắp đặt những chiếc đèn chùm, đèn mặt dây chuyền khổng lồ, lấp lánh trên hành lang của bạn để tạo điểm nhấn hấp dẫn và nổi bật cho không gian ngôi nhà.
Khi chọn loại đèn dây chuyền, đèn chùm phù hợp, hãy nhớ rằng nó cần phải có chất lượng cao và độ bền tốt vì nếu có một cảm giác xấu hổ cũng có thể phá hỏng sự tuyệt vời mà bạn đang cố gắng đạt được.

Đèn mặt dây chuyền

Đèn mặt dây chuyền là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà có trần cao của bạn vì chúng có thể lấp đầy không gian trống trải mà một số người thực sự sử dụng, đặc biệt là ở hành lang của họ.
Tuy nhiên, hãy chú ý đến phong cách thiết kế mà bạn đã chọn, chắc bạn sẽ không gian tràn ngập ánh sáng, quá tải và tạo cảm giác chật chội cho nó.
>Có thể mua đèn LED trang trí cho hành lang và những không gian khác của ngôi nhà tại đây

Tạo một tiêu điểm để làm nổi bật

Nếu không gian trên hành lang của bạn khá ngắn, điều tốt nhất bạn nên làm là quyết định chọn một chiếc đèn chùm thoáng mát và hiện đại. Chụp đèn của nó nên rõ ràng hay mờ ảo.
Với nhiều lựa chọn để chọn, việc bắt đầu với đèn chùm mặt dây chuyền sẽ làm cho thiết kế ánh sáng cho hành lang mang tính công nghiệp hơn.

Kết hợp nguồn chiếu sáng

Bạn không nên chỉ sử dụng một loại đèn trên hành lang của bạn, có thể kết hợp nó với nguồn đèn khác nhau, từ đó sẽ tạo ra một bầu không khí hấp dẫn và tăng tính thực tế hơn.
Bạn có thể kết hợp đèn trần trên hành lang không quá phô trương với chiếc đèn bàn chẳng hạn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn sự lựa chọn sử dụng đèn trần cho các mục đích thực tế vào những ngày thông thường.
Để bầu không khí chào đón cho vị khách vừa mới bước vào ngôi nhà của bạn, có thể chuyển sang đèn chiếu sáng rõ ràng và ấm áp, thoải mái.

Thiết kế ánh sáng tạo điểm nhấn trên tường của bạn

Thu hút sự chú ý đến một không gian trên tường cụ thể bằng cách chiếu sáng tạo điểm nhấn, để thêm một chút tinh tế và thú vị, độc đáo ngay cả với hành lang có vẻ rất bình thường của ngôi nhà.
Nếu nghĩ đến chiếc móc áo khoác hay chậu cây nhàm chán, hãy thử hướng đèn treo tường của bạn vào chúng và xem điều gì sẽ xảy ra. Khách của bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi phong cách tổng thể của hành lang ngôi nhà.

Mang phong cách tối giản với đèn tường

Phong cách thiết kế càng đơn giản càng đẹp có lẽ là quy tắc thiết kế cũ mà nhiều người lựa chọn không tuân theo nhưng đôi khi họ sẽ quay trở lại với nó.
Khi bạn không chắc chắn về phong cách thiết kế đặc biệt nhất thì hãy lựa chọn điều đơn giản nhất. Có thể sử dụng cho hành lang của ngôi nhà.
Có thể bạn nghĩ rằng nó sẽ trông quá đơn giản nhưng trên thực tế, nó sẽ làm cho hành lang của bạn trở nên bóng bẩy và sạch sẽ hơn.

Tạo một phòng triển lãm nhỏ

Hành lang là nơi tuyệt vời để thể hiện các tác phẩm nghệ thuật hay những hình ảnh có thể đã đặt trong phòng khách nhưng bạn vẫn muốn treo nó trên tường của hành lang.
Ánh sáng tạo điểm nhấn cho những bức tranh là thủ thuật lâu đời nhất trong sách nhưng nó lại hoạt động mọi lúc một cách hấp dẫn.
Lấp đầy không gian trên tường hành lang của bạn với những tác phẩm nghệ thuật để tạo ra một cái nhìn hiện đại và ấm áp.

Suy nghĩ vượt khuôn khổ

Ai nói rằng đèn chỉ nên đến từ phía trên. Có một ý tưởng thiết kế ánh sáng cho hành lang có thể dẫn đầu tưởng tượng và thách thức các tiêu chuẩn.
Ví dụ, bạn có thể lấy một cây cột ánh sáng ngoài sân và đặt nó vào sàn nhà phía trong của bạn. Việc sử dụng loại đèn sáng tạo này cho không gian truyền thống buồn chán sẽ mang lại cảm giác phiêu cho hành lang và gợi sự hứng thú với khách của bạn.
Nếu bạn đặt đèn sàn nhà sát tường, có thể tạo hiệu ứng lướt qua cho không gian hành lang trong nhà của mình.

Nhận xét