Đèn Led nhà xưởng năng lượng mặt trời - Giải pháp cho các công ty xí nghiệp

Đối với các doanh nghiệp lớn hay nhỏ mà có hệ thống quản lý của mình bao gồm nhà kho, nhà xưởng thì nếu sử dụng các loại đèn chiếu sáng thông thường sẽ hao phí rất nhiều điện năng từ đó ảnh hướng đến chi phí sản xuất. Do đó việc dùng đèn LED nhà xưởng để tiết kiệm chi phí đang là một giải pháp tuyệt vời và là lựa chọn tối ưu cho các chủ công ty, xí nghiệp. Đèn LED nhà xưởng năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời cùng công nghệ LED với công suất cao, mật độ ánh sáng ổn định và tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại đèn thông thường.

Ưu điểm nổi trội của đèn Led nhà xưởng:

Như đã nói ở trên, công nghệ LED cùng năng lượng mặt trời là một yếu tố quyết định trong vấn đề tiết kiệm năng lượng. Không những thế, đèn Led năng lượng mặt trời còn có rất nhiều ưu điểm khác, là sự lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp chiếu sáng cho nhà xưởng.
· Tiết kiệm năng lượng
Đèn LED sử dụng điện năng ít hơn 40–70% điện năng tiêu thụ so với đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang và đèn halogen. Hơn thế nữa ánh sáng của đèn LED là ánh sáng có tính định hướng ở một khu vực, tránh dẫn đến việc năng lượng sử dụng bị lãng phí.
· Tiết kiệm chi phí
Đèn Led nhà xưởng năng lượng mặt trời có gắn tấm pin năng lượng giúp hấp thu và chuyển hóa ánh sáng mặt trời thành điện năng giúp bạn hoàn toàn không phải lo về vấn đề chi phí tiền điện mỗi tháng cao ngất ngưỡng, giúp tiết kiệm được chi phí sản xuất ban đầu.
· Độ bền cao
Các con chip và vỏ đèn LED của đèn Led nhà xưởng thường có kết cấu và thiết kế chắc chắn, giúp đèn LED nhà xưởng sử dụng được ở trong môi trường sốc, rung động cao. Vì vậy hoàn toàn thích hợp để lắp đặt cho công ty, nhà xưởng công nghiệp.
Bóng đèn LED gắn trên bảng mạch và được kết nối với các đầu dây dẫn, có thể chịu được tác động trực tiếp, đương nhiên là chúng sẽ không chịu được tác động với một lực quá lớn, ví dụ như màn hình điện thoại cảm ứng của bạn đang dùng.
· Độ nhạy của ánh sáng cao
Nhiều loại bóng đèn truyền thống hiện nay như đèn huỳnh quang và đèn HIP thường phải chờ một khoảng thời gian từ sau khi bật thì nguồn sáng mới ổn định và cường độ sáng mạnh nhất. Nhưng với hệ thống đèn Led nhà xưởng năng lượng mặt trời thì không còn tồn tại vấn đề này, lúc bật đèn cường độ sáng sẽ đạt mức mạnh nhất và ổn định gần như ngay lập tức.
· Không chứa tia tử ngoại, hồng ngoại
Tia hồng ngoại ( hoặc bức xạ nhiệt ) và tia cực tím (UV) là những loại bức xạ gây nguy hiểm cho con người và máy móc trong môi trường công nghiệp. Khoảng 10% năng lượng của đèn sợi đốt sẽ chuyển thành 2 loại bức xạ này.
Vì vậy, sử dụng đèn Led nhà xưởng năng lượng mặt trời không chứa tia tử ngoại, hồng ngoại và các chất độc hại khác không chỉ thân thiện với môi trường mà còn góp phần giúp bảo vệ sức khỏe của con người trong môi trường nhà xưởng.
· Tuổi thọ đèn cao, công suất mạnh
Bóng đèn Led có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, gấp nhiều lần so với bóng đèn truyền thống và ánh sáng tại thời điểm giới hạn đó vẫn có thể đạt được trên 70% chất lượng ánh sáng so với lúc mới mua.

Công thức tính toán số lượng đèn chính xác lắp đặt cho nhà xưởng

Số lượng đèn sẽ được xác định theo công thức dưới đây:
N= Etb*S / W*Q
N: là số lượng đèn cần lắp đặt.
Etb: là độ rọi trung bình, đơn vị là Lux
Q: là quang thông của đèn, quang thông của đèn được cho trong thông số kỹ thuật của mỗi đèn.
S: là diện tích nhà xưởng, nhà kho…
W: là công suất tiêu thụ của đèn.
Hi vọng thông qua bài viết này bạn có thể có thêm được một vài gợi ý, lựa chọn phù hợp cho việc chọn lựa đèn lắp đặt cho nhà xưởng công ty, xí nghiệp của mình. Chúc bạn thành công.

Mua đèn LED cho nhà xưởng ở đâu uy tín?

Giva Solar là nhà cung cấp đèn LED nhà xưởng có công suất cao với chất lượng chính hãng tốt, đã thông qua kiểm định, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi tốt cho khách hàng.

Nhận xét