Top 8 mẫu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đèn năng lượng mặt trời để sử dụng tại gia đình hay doanh nghiệp của bạn thì hay tham khảo những mẫu đèn sau đây:
Khi màn đêm buông xuống, loại ánh sáng này trở nên sống động và có thể cung cấp cho bạn một phác thảo hấp dẫn về con đường, khu vườn đầy màu sắc. Những sản phẩm đèn năng lượng mặt trời thiết kế vô cùng đẹp mắt, không những tôn lên mỹ quan cho sân vườn mà mang lại những lợi ích thiết thực: chiếu sang tốt, tiết kiệm, thân thiện với môi trường...
Các mẫu đèn led năng lượng mặt trời hiện nay trên thị trường khá đa dạng với vô vàng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như đèn sân vườn, đèn treo tường, đèn cổng, đèn pha, đèn trang trí... vì vậy để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cũng như có được sự lựa chọn tối ưu nhất, sau đây chúng tôi sẽ liệt kê những gì chúng tôi cảm tốt thấy là 8 mẫu đèn năng lượng mặt trời được ưa chuộng nhất trong thời gian qua. Cùng với đánh giá tốt nhất của chúng tôi, chúng tôi cũng sẽ thảo luận về một số tính năng và đặc điểm chính bạn cần lưu ý khi chọn đèn năng lượng mặt trời ngoài trời phù hợp cho tài chính của bạn.

1. ĐÈN NGỌN LỬA NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GV-STL:

Đầu tiên trong danh sách của chúng tôi là một cái gì đó hơi ngông cuồng hơn một chút ... và khi chúng tôi nói một chút xa hoa hơn, chúng tôi thực sự có ý nghĩa rất nhiều. Những đèn năng lượng mặt trời ngọn lửa STL rất phong cách với một cái nhìn ngọn đuốc tiki hình trụ. Vì vậy, nếu bạn muốn biến sân sau của bạn thành một thiên đường trên đảo hoặc chỉ cần một thứ gì đó thú vị hơn một chút ánh sáng đèn lồng nhỏ xíu, đây sẽ là đèn LED ngoài trời của bạn.
Giá bán: 460,000₫

Những niềm vui không dừng lại ở đó chỉ với thiết kế như những điệu múa ánh sáng thực sự, để bắt chước một ngọn lửa thực sự.
Ưu điểm:
Hiệu ứng ánh sáng ngọn lửa nhảy múa đẹp mắt
Mỗi ánh sáng có thể kéo dài hoàn toàn từ cuối ngày đến khi bắt đầu ngày tiếp theo
Các tính năng tùy chọn để tắt nó đi, nếu bạn không muốn sử dụng nó

2. ĐÈN TRANG TRÍ NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GV-SL07

Những đèn LED ngoài trời kiểu đèn lồng LED SL07 mờ này rất hiện đại và có vỏ bọc ánh sáng có lớp gân để pha loãng ánh sáng một chút mà không làm mất độ sáng. Đây có lẽ là một trong những loại đèn cảnh quan năng lượng mặt trời tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy, do mô hình tuyệt đẹp mà chúng phát ra.

Giá bán: 179,000₫
Ưu điểm
GV-SL07 dường như đã tạo ra một vỏ bọc chống chịu thời tiết và thép không gỉ
Tiết kiệm tiền cho việc chiếu sáng sân vườn ánh sáng
Thiết kế bằng thép không gỉ mạnh mẽ
Ánh sáng màu trắng ấm Sunburst
Thiết kế hợp thời trang

Có thể sử dụng để bắt côn trùng
Độ bền cao, an toàn khi sử dụng

3. ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GV-2602

GV-2602 đã được trong ngành công nghiệp chiếu sáng sử dụng phổ biến trong một thời gian dài, đèn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và khả năng chiếu sáng của nó
Chúng được lắp đặt sẵn với pin sạc có công suất cao và nó rất dễ lắp đặt - chỉ cần cố định phần đế cố định vào đất nền là được

Giá bán: 3,400,000₫
Như là tiêu chuẩn cho loại ánh sáng này, một khoản phí đầy đủ cả ngày mang lại cho bạn một thời gian chạy khoảng 6 đến 8 giờ. Mặc dù chúng vẫn rất đơn giản trong thiết kế.
Ưu điểm
Có thiết kế mới mẻ và phá cách so với những dòng trước, Đèn năng lượng mặt trời GV-2602 kiểu dáng gọn hơn
+ Có nhiều kích thước đa dạng, các bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu đèn phù hợp với yêu cầu của mình.
+ Phần thân đèn làm bằng thép cao cấp với lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài, không bị han gỉ trong mọi điều kiện thời tiết.
+ Sản phẩm tích hợp nhiều chức năng khác nhau như: có thể trang trí sân vườn cho đẹp mắt hoặc dùng để chiếu sáng lối đi. Tùy theo nhu cầu mỗi gia đình, công ty mà sử dụng.

4. ĐÈN TRANG TRÍ SÂN VƯỜN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GV-20:


Nếu bạn quan tâm đến việc có một ánh sáng trắng rất mềm mại và ấm áp để chiếu sáng con đường của bạn hoặc cảnh quan sân vườn, loại đèn này cung cấp cho bạn giá trị tốt nhất với giá mềm.

Cũng giống như một số sản phẩm khác của chúng tôi, loại đèn đặc biệt này chỉ đơn giản được cắm xuống đất, nền, thảm cỏ
Ưu điểm
Có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản nhưng hiện đại, mang phong cách Châu Âu với màu sắc sang trọng bạc ánh kim tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.
Vỏ bọc được thiết kế hấp dẫn bằng thép không gỉ có độ bền cao
Sản phẩm giúp các gia đình, công ty tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng tháng.
Không thấm nước và thời tiết

5. ĐÈN LED SÂN VƯỜN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GV-SL10:


Bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó ấn tượng hơn một chút so với mẫu thiết kế kiểu đèn lồng để sử dụng ở bên ngoài ngôi nhà và khu vườn của bạn? Tại sao không xem xét loại đèn năng lượng mặt trời ngoài trời kiểu đứng GV-SL10 giá rẻ và nổi bật này

Giá bán: 129,000₫
Mặc dù chúng không đặc biệt tươi sáng, chúng tạo ra hiệu ứng ánh sáng thú vị với hiều màu sắc khác nhau, chúng cực kỳ hiệu quả về chi phí.
Ưu điểm
Thiết kế và nắp thép không gỉ cung cấp một sản phẩm bền hơn
Vỏ ánh sáng kiểu đứng cung cấp hiệu ứng ánh sáng đẹp: Đèn phát ra ánh sáng ấm áp, có hiệu ứng xoay đổi màu cực đẹp, tạo sự mới lạ cho sân vườn nhà bạn.
Giúp người dùng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

6. ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SÂN VƯỜN GV-0825A03-01

Bộ đèn năng lượng mặt trời ngoài trời là thiết kế trang nhã nhưng đơn giản. Nhờ nhôm đúc mà nắp trên và thân vô cùng đẹp mắt và chắc chắn, đèn năng lượng mặt trời GV-0825A03-01 này có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết và thực sự chắc chắn để sử dụng nhiều năm liền.

Giá bán: 2,390,000₫
Đến nay, ưu điểm lớn nhất của đèn năng lượng mặt trời này so với các đèn khác là chúng có độ sáng đầu ra khá ấn tượng và là sản phẩm trang trí nổi bật cho khu vườn của bạn.
Ưu điểm
Sản lượng độ sáng cực cao cho ánh sáng ấn tượng
Có khả năng chịu đựng tốt với mọi thời tiết, bạn có thể đặt đèn bất cứ đâu trong khuôn viên nhà mình.
Xây dựng bằng nhôm bền, tuổi thọ cao
Có chế độ cảm biến thông minh, tự động bật đèn vào trời tối, tắt đèn vào trời sáng.

7. ĐÈN TRANG TRÍ SÂN VƯỜN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GV-301

Mẫu đèn mà chúng tôi đang giới thiệu tiếp theo mang đến cho đang muốn đang tìm kiếm một thứ gì đó khác biệt với thiết kế kiểu lồng đèn khá chuẩn. Không giống như nhiều đèn khác trong top này, kiểu dáng mới lạ, màu sắc bắt mắt cùng nhiều tính năng nổi bật khá hữu ích để lựa chọn tinh tế cho ngôi nhà, sân vườn cơ quan hoặc các công viên thêm đẹp mắt và nổi bật.
Lựa chọn mẫu đèn sân vườn GV-301 này để mang đến một giải pháp tiết kiệm và hiệu quả để chiếu sáng khu vườn của bạn, đây là một sự đầu tư lý tưởng
Ưu điểm

· Tự động bật khi hoàng hôn bắt đầu
· Thiết kế hiện đại sẽ vô cùng hấp dẫn với phong cách hiện đại
· Vỏ và thân máy bằng inox không gỉ và chắc chắn
· Hiệu quả chiếu sáng tốt

8. ĐÈN SÂN VƯỜN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GV-0790A06-01

Các thiết bị chiếu sáng mặt trời thế hệ thứ 3 kết hợp công nghệ LED mới nhất để tạo ra một ánh sáng trắng siêu sáng lý tưởng cho cả nhu cầu chiếu sáng và an ninh. Các đèn năng lượng mặt trời GV-0790A06-01 này dễ lắp đặt và có thể được sử dụng ở sân vườn, lối đi. Các đơn vị phát hiện một công tắc bật và tắt tự động với hai chế độ (cao và thấp). Pin lithium-ion có thể sạc lại tích hợp (2000mAh), Công tắc bật và tắt tự động, Bảng điều khiển ánh sáng và năng lượng mặt trời có thể điều chỉnh hoàn toàn

Giá bán: 1,850,000₫
Ưu điểm:
Cấu trúc không thấm nước và bền của nó làm cho nó lý tưởng cho tất cả các loại thời tiết
Phần đuôi đèn hình tròn lớn, được lắp đặt phía dưới đầu đèn, có độ bền cao.
Các đơn vị có hai chế độ sáng cao và thấp
Cụm đèn có dạng hình trụ dài nối với đuôi đèn, được lắp đặt nhiều chip đèn phát ra ánh sáng cực đẹp.
Đèn năng lượng mặt trời phát ra ánh sáng trắng cực đẹp, có công suất 2W, độ sáng 100 lm/w.

Trên đây là top 8 mẫu đèn năng lượng mặt trời được đánh giá cao bởi người sử dụng, với các mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính. Hãy lựa chọn một hoặc nhiều mẫu đèn để trang trí cho khu vườn, nhà bạn thêm sống động nhiều màu sắc.
Liên hệ mua đèn năng lượng mặt trời tại GIVASOLAR
Địa chỉ: 11 Sông Đáy, Phường 02, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0909 636 011 - (028) 73 031 011
Facebook: https://www.facebook.com/DienNangLuongMatTroiGivaSolar
Website: https://givasolar.com

Nhận xét